Latest Movie :

ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่

เรื่องย่อ  h project ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อต้องลบหลู่

PROJECT  IDEA
แนวคิด โปรเจกต์

ปัจจุบัน.. วัยรุ่นมีระดับความเชื่อต่อเรื่องเหนือการพิสูจน์ต่างๆ..เป็นศูนย์ !!   เมื่อพวกเขาไม่เชื่อ..ก็ไม่กลัว เมื่อพวกเขาไม่กลัว..ก็ต้องลบหลู่  ลบหลู่ในไทย..ไม่เป็นไร ยังพอเคลียร์กันได้  แต่กล้าขนาดไปลบหลู่กันถึงญี่ปุ่นสถานที่หลอนติดอันดับโลก…   ดันพบว่าเคลียร์กับผีไม่รู้เรื่อง เมื่อเคลียร์ไม่รู้เรื่อง….มันดันตามมา เมื่อมันตามมา…พวกเขาจะรอด หรือ พวกมันจะอยู่ !!!
Project Advisor
ผู้ควบคุม โปรเจก

จาก ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นยุคปัจจุบันพบว่าความเชื่อต่อเรื่องเหนือการพิสูจน์ หรือ เรื่องราวลี้ลับต่างๆมีค่าเท่ากับศูนย์  จึงเป็นที่มาของเรื่องราวการยกแก๊งค์วัยรุ่นข้ามประเทศท้าผีที่โปรดิวเซอร์ ฝีมือเก๋าของวงการอย่าง “พี่อังเคิล-อดิเรก วัฏลีลา” ชวนผู้กำกับคู่ใจ “ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” มาร่วมงานกับ   M๓๙ บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ ซึ่ง “พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์ รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลสนับสนุนให้โปรเจกต์นี้เป็นรูปร่าง

Head Of Project “พี่เอมี่ – จันทิมา เลียวศิริกุล” 

พี่ชอบแนวคิดของโปรเจกต์นี้ก็คือ … ยกก๊วนวัยรุ่นข้ามประเทศท้าทายผี

Producer Of Project   “พี่อังเคิล- อดิเรก วัฏลีลา”

พวก เขาไม่ได้ไม่กลัวครับ เพียงแต่พวกเขาไม่เชื่อ พอคนมันไม่เชื่อมันก็ทำอะไรหลายๆอย่างแบบที่คนที่เชื่อจริงๆ หรือเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งไม่กล้าทำ ยิ่งสิ่งที่ทำมันเป็นงานเป็นหน้าที่ด้วย ยิ่งต้องทำได้ทุกเรื่อง ทั้งห้าคนเคยเจอแต่ทฤษฎีในห้องเรียน  แล้วถ้ามาเจอของจริงล่ะ?
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Moviedaynight - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger