Latest Movie :

ฟัดจังโตะ







เรื่องย่อ ฟัดจังโตะ

เมื่อปีโน้น เรามาแนว…หวานส่วนปีนู้น เรามาแนว…สเลดเป็ด ปีนั้นที่ผ่านมา เรามาแนว…งอแง มาปีนี้ M-Thirtynine ขอเสนอ บอย ปกรณ์, ยิปโซ รมิตา ในภาพยนตร์แนว… ซาดิสม์ คอมเมดี้ ตบ! จูบ! ฟัดจังโตะ จากผลงานสร้างของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย และ ชาวคณะ ในโรงภาพยนตร์ คริสต์มาสนี้…แน่นอน

“ฟัดจังโตะ”
"เรื่องที่รู้ก็ได้ ไม่รู้ก็ได้ "

1.รู้รึเปล่าฮะว่า...หนังเรื่องนี้เค้าเรียกว่าแนว"ซาดิสม์ คอมเมดี้ ตบ - จูบ !"

2.รู้ รึเปล่าฮะว่า...เรื่องย่อของเรื่องนี้แซบมาก คือยิบโซกะบอยด์เป็นแฟนกัน ยิบโซนางบ้าทุกอย่างที่เป็นญี่ปุ่นชิงโชคทุกอย่างเพื่อจะได้ไปญี่ปุ่น ส่วนบอยก็เป็นผู้ชายห่วยๆ ปากดี เบื่อแฟน ทะเลาะกันด่ากัน จิกกัดกัน เกลียดกันแล้วในที่สุดก็เลิกกัน จนกระทั่งอยู่มาวันนึง ยิบโซดันได้รางวัลเที่ยวญี่ปุ่นสมใจ....แต่มีข้อแม้ว่าต้องไปกะคนที่ส่งชื่อ ว่าจะไปด้วยกันในรางวัลก็คือ บอยปกรณ์จ้า (คือตอนส่งชื่อไปยังไม่เลิกกันไงเลยซวย 555) #เรื่องราวยิ้มโรแมนติกซาดิสม์คอมเมดี้จึงบังเกิดขึ้นฮะ

3. รู้รึเปล่าฮะว่า...นอกจากพี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร เป็นผู้กำกับเรื่องนี้แล้ว ยังมีผู้กำกับร่วมอย่างพี่ดิ่ง นพดล อากาศ ที่เป็นผกก. โฆษณาชื่อดังอีกด้วย เพราะฉะนั้นเราจะได้เห็นหนังแนวพี่ยอร์ชในมุมมองใหม่ๆที่ฮากว่าเกรียนกว่า แน่นอน ใครที่เป็น FC หนังแนวพี่ยอร์ช ฤกษ์ชัย อย่าง สคส สวีทตี้ ,วาเลนไทน์สวีตตี้, สุดเขตสเลดเป็ด, 32 ธันวา และ คุณนายโฮ ต้องไม่พลาดหนังเรื่องนี้ฮะ

4. รู้รึเปล่าฮะว่า...ไอเดียของหนังเรื่องนี้เกิดจากการที่ พี่ยอร์ช และพี่ดิ่ง ฮีเม้าส์มอยกันเรื่องนั้นเรื่องนี้ แล้วก็เม้าส์เรื่องประเทศญี่ปุ่น และเม้าส์การ์ตูนเรื่องอาราเร่ (ดร.สลัมป์ กับ หนูน้อยอาราเร่) คุยไปคุยมาจากอาราเร่ ก็กลายเป็นโปรเจคนี้ขึ้นมาจ้า #เยสสเข้ ^^

5. รู้รึเปล่าฮะว่า...เพลงประกอบภาพยนตร์ "ฟัดจังโตะ" คือเพลง "กันและกัน" ของ Moderndog ที่เอามา Cover ใหม่โดย The Jukks & La-Ong-Fong และ บอย ปกรณ์ กะ ยิปโซ (ตามไปฟังในนี้ฮะ http://youtu.be/NrEfXTMnlHw )

6. รู้รึเปล่าฮะว่า...หนังฉายต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ 25 ธันวาคม 2556 ทุกโรงภาพยนตร์






Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Moviedaynight - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger